Nâng cao học tập

Chương trình Nâng cao học tập

Chương trình Nâng cao Học tập của nhà trường đáp ứng nhu cầu của tất cả học sinh và đảm bảo rằng các em được dạy theo phương pháp phù hợp nhất với các em. Chúng tôi có nhiều cách thức, phương tiện và nguồn lực để giúp các em nâng cao trải nghiệm học tập, giúp các em trở những người học thành công và có một nền tảng vững chắc cho hành trình học tập trọn đời.

Phần lớn các em học sinh gặp khó khăn khi chuyển trường, việc này có thể làm cản trở việc đạt được tiến bộ trong học tập. Chúng tôi muốn cùng các em xác định sớm được những vấn đề này và cùng nhau vượt qua điều đó. Những khó khăn này có thể liên quan tới việc tiếp thu ngôn ngữ, kỹ năng học tập, nhu cầu xã hội, tình cảm hoặc về năng khiếu và tài năng đặc biệt.”

Điều phối viên Chương trình Nâng cao Học tập

Cô Helen Trethewey là một chuyên gia giáo dục Quốc tế giàu kinh nghiệm, đồng thời cũng là giáo viên và chuyên gia đánh giá trình độ của học sinh. Cô hiểu rõ nhu cầu của học sinh với những sự khác biệt trong Học tập. Cô làm việc chặt chẽ với đội ngũ giáo viên của nhà trường để đảm bảo rằng tất cả học sinh được cung cấp các cơ hội học tập phù hợp.

Đồng thời, cô cũng hỗ trợ cho từng cá nhân học sinh và hỗ trợ theo nhóm nhỏ để tất cả học sinh đều có thể tiếp cận chương trình học tập và phát triển các kỹ năng của mình trong cuộc sống và học tập. Cô còn tham gia vào việc theo dõi các lớp và đưa ra những đánh giá, nhận định để có những cải thiện tích cực. Cô đồng hành với phụ huynh để có thể hiểu các em một cách toàn diện và đưa ra những lời khuyên về các cách thức và những phương tiện hiệu quả có thể được áp dụng trong lớp học, trong các buổi học hỗ trợ và khi học ở nhà.

Tiếng Anh (là ngôn ngữ thứ hai)

Khả năng ngôn ngữ của từng em sẽ được đánh giá thông qua bài kiểm tra đầu vào để nhận biết trình độ tiếp nhận kiến thức và năng lực Tiếng Anh của mỗi em. Những học sinh được xác định là cần hỗ trợ sẽ được chúng tôi cung cấp những bài hỗ trợ kỹ năng phù hợp với mức độ và nhu cầu.

Trong lĩnh vực Học tập

Rất nhiều phương thức hỗ trợ cho các em được nhà trường triển khai cho phép tất cả học sinh đạt được tiến bộ trong học tập, bao gồm việc hỗ trợ trên lớp, học theo nhóm và hỗ trợ riêng cho từng cá nhân. Tuy nhiên, nếu các em cần được hỗ trợ riêng ở mức độ cao hơn, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ dạy kèm 1:1, và chi phí này sẽ do phụ huynh chi trả. Vui lòng liên hệ với trường để biết thêm thông tin chi tiết.

Cảm xúc và Xã hội

Chúng tôi quan tâm đến sự phát triển toàn diện của học sinh và đánh giá sức khỏe tinh thần và xã hội là nhân tố cực kỳ quan trọng để học sinh cởi mở và sẵn sàng học hỏi. Các giáo viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thảo luận về sức khỏe tinh thần với các độ tuổi thích hợp và phát triển các chiến lược phù hợp để giúp học sinh đương đầu với những vấn đề và khó khăn. Nếu học sinh cần hỗ trợ chuyên môn bên ngoài, nhà trường sẽ cung cấp chi tiết cách thức liên hệ chuyên gia tâm lý với nhiều kinh nghiệm làm việc với học sinh.

Các hoạt động ngoại khóa và năng khiếu

HAIS cung cấp các hoạt động thú vị cho học sinh có năng khiếu và tài năng cả trong giờ học và trong chương trình hoạt động ngoại khoá. Chúng tôi muốn các em tự tin theo đuổi đam mê của mình và có cơ hội tỏa sáng. Các hoạt động này bao gồm các cuộc thi quốc tế như Thử thách Toán Tiểu học, một cuộc thi với các câu hỏi thử thách trong toán học, thu hút những nhà toán học giỏi nhất trong trường. Năm nay, nhà trường đã bắt đầu khởi động Giải đấu trí tuệ, nằm trong chương trình hoạt động Ngoại khoá, giải đấu này sẽ mang đến cho các em học sinh cơ hội giao lưu, làm việc nhóm với các học sinh khác trong trường để giải quyết các vấn đề phức tạp và trình bày ý tưởng của mình một cách sáng tạo. Hy vọng rằng trong thời gian tới, trường sẽ có cơ hội tranh tài với các trường khác ở Việt Nam và quốc tế.

Book a Visit Trial Day Apply

Helen Trethewey

Learning Enhancement Coordinator & Grade 4-5 Teacher

Name: Helen Trethewey
HAIS Teaching Roles: Learning Enhancement 
Years of Teaching Experience: 25+
Degree & Certifications: B.A. in Education with Second Class Honours,  Dyslexia Awareness,  Differentiation in Practice

Helen has been teaching for 26 years and has worked internationally for 17 years in Brussels, Hong Kong, and Vietnam. Helen specialises in supporting students with Learning differences like Dyslexia and providing a challenge for Gifted and Talented students. Helen is a qualified specialist teacher and assessor, recognised by the British Dyslexia Association. 

Under the HAIS Continuing Professional Development programme, Helen completed professional development training in Accelerate Progress with Metacognition, EAL for Classroom Teachers, and Differentiation in Practice. She also facilitated training in Dyslexia Awareness and Questioning for Challenge.

Helen became a teacher because she wanted all children to be understood for who they are and be enabled to do their best. She believes that education should be child-centred and allow all children to believe in themselves, regardless of their ability. 

Fun Fact: She loves to travel and take photographs of nature, people and architecture.

Helen Trethewey

Learning Enhancement Coordinator & Grade 4-5 Teacher

Name:Helen Trethewey
HAIS Teaching Roles:Learning Enhancement
Years of Teaching Experience:25+
Degree & Certifications: B.A. in Education with Second Class Honours, Dyslexia Awareness, Differentiation in Practice

Helen has been teaching for 26 years and has worked internationally for 17 years in Brussels, Hong Kong, and Vietnam. Helen specialises in supporting students with Learning differences like Dyslexia and providing a challenge for Gifted and Talented students. Helen is a qualified specialist teacher and assessor, recognised by the British Dyslexia Association.

Under the HAIS Continuing Professional Development programme, Helen completed professional development training in Accelerate Progress with Metacognition, EAL for Classroom Teachers, and Differentiation in Practice. She also facilitated training in Dyslexia Awareness and Questioning for Challenge.

Helen became a teacher because she wanted all children to be understood for who they are and be enabled to do their best. She believes that education should be child-centred and allow all children to believe in themselves, regardless of their ability.

Fun Fact: She loves to travel and take photographs of nature, people and architecture.